Aš skammast sķn fyrir upprunann

Mįl aumingjans flóttakvennanna (žetta verša jś (mögulega) allt saman konur) sem til stendur aš veita hęli upp į Akranesi er oršiš vęgast sagt ömurlegt. Mér blöskraši ungur mašur sem rętt var viš ķ sjónvarspfréttum RŚV ķ kvöld. Orš hans hefšu ekki getaš hljómaš betur af vörum Adolfs Hitlers ķ Žrišja rķkinu hér ķ "denn"!! Hann nota m.a. oršiš "žetta" yfir Pólverja. Žaš er varla aš ég žori aš segja frį žvķ aš ég sé frį žessum staš, en ég geri žaš meš skömm! Ég hreinlega skammast mķn fyrir aš vera Akurnesingur!

Adolf Hitler hóf Seinni heimsstyrjöldina meš žvķ aš rįšast inn ķ Pólland. Hvaš blundar ķ hjarta žessa unga manns, sem mešal annars sagši aš žaš vęri ekki oršiš hęgt aš fara į skemmtistaši į Skaganum fyrir "žessu"?

Skilaboš til žeirra sem fjargvišrast śtaf žessu eru: Setjiš ykkur ķ žeirra spor!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband